Bạn có website và bạn coi website là gian hàng, showroom, văn phòng của công ty của mình trên Internet. Bạn có bao giờ tự hỏi vào lúc này, có ai đang vào website của mình không? Nếu họ vào website của bạn, muốn hỏi thăm về sản phẩm hay dịch vụ của bạn, nhưng không có nhân viên nào của bạn , họ sẽ làm gì: ở lại và tìm kiếm , hay bỏ đi và quên hẳn website của bạn, bao nhiêu người kiên nhẫn gửi email hay điền vào form của bạn và chở bạn trả lời ? Bạn chỉ có vài phút để thuyết phục khách viếng thăm mua sản phẩm/ dịch vụ của bạn. Làm cách nào để tận dụng vài phút đó?
SGC giới thiệu ứng dụng hỗ trợ trực tuyến và giám sát website, gọi là SGC live chat. Với SGC live chat, bạn có thể:
Có nhiều nhân viên (operators) giám sát website và tư vấn cho khách hàng:
Bạn có thể có 1 hay nhiều operators , kiểm soát website nào nhân viên được phép phụ trách. Các operators có thể chat riêng với nhau.
Tương thích với nhiều website
Giám sát nhiều website và biết được yêu cầu chat tới từ đâu. 1 operators có thể phụ trách nhiều website và nhiều operators có thể phụ trách nhiều website site.
Thông báo online/offline hiển thị phù hợp với trạng thái nhân viên có sẳn sàng chat hay chưa.
operators có thể thay đổi hình online/offline từ giao diện web với 1 click.
Có thể thay đổi hình online/offline :
Bạn có thể thay đồi hình online/offline theo ý của bạn hay sử dụng hình mặc định của chúng tôi.
Nội dung chat được mã hóa bằng công nghệ SSL (Secure Sockets Layer) toàn bộ trao đổi được bảo mật.
Nhân viên và khách sử dụng dịch vụ này qua web, sử dụng Chrome , Firefox, IE,.. một cách dễ dàng, không cần phải cài đặt phần mềm gì lên máy tính
Chức năng Push thông minh.
Trong quá trình chat với khách hàng, bạn có thể nhập 1 đường dẫn website (URL) và đẩy nó về khách, 1 popup sẽ hiển thị phía bên khách, nếu khách clich đồng ý đi thì sẽ mở cửa số mới tới website trên máy tính của khách.
Công nghệ cùng duyệt 1 trang
Operator biết được khách đang xem gì trên site của bạn và operator có thể cùng xem trang đó trong cùng thời điểm
Hỗ trợ thông báo bằng âm thanh
Khi khách viếng thăm site của bạn, bạn sẽ nghe tiếng gõ cửa và khi họ muốn chat với bạn, bạn sẽ có âm thanh cảnh báo. Thông báo âm thanh vẫn hoạt động khi bạn thu nhỏ cửa số.
Ngăn chặn với khách phá hoại
Nếu ai đó chọc phá bằng chức năng “chat ngay” hay nói những lời mà bạn không muốn nghe, bạn có thể cấm họ và họ sẽ không thể chat với bạn hay bất kì 1 operator nào khác.
Giám sát website trong thời gian thực & Geo-location (Geo-IP)
Cung cấp thông tin về khách đang viếng thăm như địa chỉ IP, domain name, quốc gia, trình duyệt,..Ngoài ra bạn có thể thấy thêm nhiều thông tin hữu ích khác như: cách họ tới website (search engine, blog, quảng cáo, email quảng cáo, đặt banner,..) và những đường dẫn khác. Tất cả trong thời gian thực. Rất hữu ích cho operator khi quảng cáo, giới thiệu sản phẩm hay hỗ trợ.
Lịch sử Chat
Dịch vụ của chúng tôi có thể lưu lại đàm thoại giữa operator với khách, cho phép bạn xem lại sau đó.
Câu đáp được soạn sẵn (Canned chat responses)
Operator được sử dụng nhiều câu đáp/hỏi đã tạo sẵn, giúp bạn gửi phản hồi nhanh chóng và dễ dàng.
Ứng dụng:
Ứng dụng này hỗ trợ đắc lực các doanh nghiệp kinh doanh , tiếp thị và support online như: siêu thị online (điện máy, thời trang, điện thoại,..) , các khách sạn, công ty du lịch , các trang deal (nhóm mua, cùng mua,….) , các site bán sách online,….
Chi phí có 2 gói:
Gói chat chuẩn 300.000VND/ tháng: 3 department + 10 operator
Gói chat Pro: 600.000 VND/tháng: 6 department + 20 operator + thay đổi ảnh online/offline theo yêu cầu
Miễn phí cái đặt (hoặc bạn có thể copy mã HTML mà SGC gửi để bạn chủ động bỏ vào website của mình)