Search
Close this search box.

LifeCom Twin – máy chủ 2 trong 1

Dòng sản phẩm LifeCon Twin dựa trên nền tảng Intel Xeon dùng các bộ nguồn công suất thực từ 1.200 W đến 1.400 W đạt tiêu chuẩn 80Plus gold với hiệu năng lên đến 94%.

Các dòng 1U, 2U của Lifecom twin là 2 hệ thống độc lập được trang bị trong một server bao gồm hệ thống board mạch chủ, hệ thống bộ nhớ, bộ xử lý, hệ thống lưu trữ hoạt động độc lập. LifeCom Twin được trang bị bộ xử lý 4 bộ Intel xeon E5620 mới nhất trên nền tảng westmere. Bộ nhớ Ram 16 x 2 GB DDR3 1333 Mhz SuperTalent, 4 x 250 GB Seagate ES2 hot swap kết hợp với các giải pháp raid 0,1,5,10 giúp tăng khả năng bảo vệ dữ liệu.

Các hệ thống LifeCom Twin.

LifeCom Twin hỗ trợ các hệ thống xử lý song song với 4 cổng Lan Gigabit và IPMI giúp người quản trị hệ thống có thể điều khiển server từ xa mà không cần phải thao tác trực tiếp trên server. Ngoài ra, hệ thống hỗ trợ Infiniband có tốc độ tối đa lên đến 40 GBs có thể kết nối với các hệ thống lưu trữ SAN nhằm mở rộng khả năng lưu trữ dành cho hệ thống.

Với các hệ thống ảo hóa cần ít nhất 2 server để loadbalancing, hệ thống LifeCom Twin là sự lựa chọn hợp lý. Hệ thống hỗ trợ ảo hóa về phần cứng giúp đẩy nhanh tốc độ ảo hóa và an toàn hơn cho hệ thống ảo hóa. Hệ thống hỗ trợ hầu hết các hệ điều hành như Windows, Linux, Unit…

Các sản phẩm server cao cấp LifeCom được cung cấp tại Nhất Tiến Chung và các hệ thống chi nhánh đại lý của Nhất Tiến Chung trên toàn quốc. LifeCom Nhất Tiến Chung đưa ra chính sách bảo hành onsite cho các máy chủ. Đây là dịch vụ tiên phong triển khai tại nơi đặt máy chủ (onsite service) cho người tiêu dùng Việt Nam.

Với dịch vụ này, nếu máy chủ gặp sự cố, khách hàng chỉ cần liên lạc với công ty. Sau khi khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin như tên, mã sản phẩm, ngày mua… cho bộ phận tiếp nhận, trong vòng 8h, kỹ sư sẽ đến tận nơi đặt máy chủ của khách hàng để tiếp nhận thiết bị và làm các thủ tục cần thiết. Dịch vụ bảo hành tận nơi được triển khai tại Hà Nội, TP HCM và tiếp tục mở rộng trong thời gian sắp tới.

Nhất Tiến Chung cam kết hỗ trợ đối tác là các doanh nghiệp tích hợp hệ thống (SI), reseller trong việc phát triển dự án: Certificate of Guarantee (Chứng thư đảm bảo của hãng); Certificate of Origin (Chứng nhận xuất xứ); Certificate of Quality (Chứng nhận chất lượng); Certificate Reseller Agency (Ủy quyền phân phối)…

Khách hàng có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm LifeCom Server và các giải pháp về server, workstations, acessories part tại Website chuyên phân phối các dòng máy chủ, thiết bị lưu trữ, linh kiện, phụ kiện máy chủ của Nhất Tiến Chung http://www.thegioimaychu.vn/

Công ty TNHH Tin học Viễn thông Nhất Tiến Chung:

Trụ Sở: 61 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.

Chi nhánh: 848 Đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 08. 392 551 00 – 04. 377 377 15

Nguồn: vnexpress.net